[ REVIEW SÁCH] "999 Bức thư gửi cho mình" : Tuổi trẻ trôi qua khó trở về. Đừng lãng phí thanh xuân.

 "999 Bức thư gửi cho mình"

1. TÁC GIẢ:

  • “999 lá thư gửi cho chính mình” được viết bởi một nhà văn mạng có tên Miêu Công Tử. Thông tin tác giả bị hạn chế nên theo những thông tin ít ỏi biết được tác giả đang làm việc tự do và sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc), cô là một nhà văn mạng nổi tiếng ở đất nước tỷ dân.

2. TÁC PHẨM:

  • Được xuất bản vào năm 2018, “999 là thư gửi cho chính mình” được sự chào đón nhiệt tình từ độc giả vì những lá thư mang tính thực tế và gần gũi với người đọc. Cuốn sách ra đời với mong muốn truyền động lực sống cho các bạn trẻ khi họ trở nên mất phương hướng, thiếu tự tin hay đang vấp ngã trong những vấn đề của cuộc sống.

  • Tác phẩm "999 lá thư gửi cho chính mình" gồm 2 phần. Bao gồm: (1) Mong bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất với 561 lá thư; (2) Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất với 438 lá thư còn lại.

    


Các phần trong “999 lá thư gửi cho chính mình”:

  • Hãy để sự cố gắng xứng đáng với ước mơ của bạn
  • Mong bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất
  • Một lần dũng cảm khiến bạn đột nhiên trưởng thành
  • Tình yêu đẹp nhất chính là bình đẳng
  • Bạn thực sự không cần phải làm hài lòng cả thế giới
  • Tình bạn chân chính không chỉ là kề vai sát cánh
Đối diện với cuộc sống bằng thái độ tích cực 

  • Mỗi khi tâm hồn xao động, cảm giác bi quan về cuộc sống hiện tại, hy vọng bạn sẽ cầm cuốn sách và mở ra một lá thư cho chính mình. Bạn sẽ thấy rằng, trên thế giới này, có rất nhiều người còn khó khăn hơn bản thân bạn.
  • Hãy mỉm cười mỗi ngày, bắt đầu ngày mới bằng sự biết ơn rằng mình được sống. Đau khổ hay khó khăn là chuyện đương nhiên, quá khứ không thể sửa chửa được nữa, nhưng hiện tại và tương lai có thể thay đổi tùy vào lựa chọn của bạn. Những khó khăn mất mát là một phần của cuộc đời để bạn trở nên trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để không trải qua một tuổi trẻ vô nghĩa.

Tuổi trẻ hãy luôn nỗ lực và kiên trì 

  • “999 lá thư gửi cho chính mình” đánh giá cao và khuyến khích sự nỗ lực và kiên trì của mỗi cá nhân. Để có được thành công thì phải trải qua vô số khó khăn, thậm chí là bị khinh thường. Mỗi lần vấp ngã, phải nỗ lực vượt qua, có dũng khí để bước tiếp. Miêu Công Tử khẳng định rằng việc đánh mất dũng khí, đánh mất sự tin tưởng vào bản thân là điều đáng sợ nhất trong cuộc đời.
  • Xã hội vốn không công bằng, cuộc đời vốn là một cuộc đua, không phải cuộc đua về giá trị vật chất, mà là cuộc đua để tìm thấy giá trị của bản thân. Khi bạn đang đứng yên, thì người khác đang vươn lên không ngừng. Vì thế, tuổi trẻ hãy cố gắng mỗi ngày, cố gắng và cố gắng.

3. LỜI KẾT:

“999 lá thư gửi cho chính mình” tạo động lực mạnh mẽ cho độc giả, thúc đẩy những tâm hồn đang cảm thấy yếu lòng trên hành trình khám phá giá trị của bản thân và đạt được ước mơ. Không phải ai cố gắng cũng có được thành công nhưng một khi bạn buông bỏ thì bạn sẽ mãi sống tròng một vòng luẩn quẩn nhàm chán. Hãy luôn kiên trì thì thành công sẽ đến với bạn.

20 trích dẫn ý nghĩa trong sách "999 lá thư gửi cho chính mình"

Sự quan tâm của các bạn là động lực cho mình 💓

0 Nhận xét